ราชภัฏสวนสุนันทา ssru.ac.th 27 เม.ย. 67 ราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา สมัคร มหาวิทยาลัยราชภัฏอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ สวนสุนันทา รับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 65 by Sharyl

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาความเป็นสุดยอดด้านการศึกษา

ในยุคสมัยที่มีการเปลี่ยนไป การศึกษาเล่าเรียนจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยต่อยอดและพัฒนาบัณฑิตให้มีคุณภาพ อีกทั้งในเรื่องของวิชาความรู้ความสามารถด้านวิชาการคุณธรรมและก็การดัดแปลงให้เข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ซึ่งสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับรางวัลชั้น 1 ในกรุ๊ปมหาวิทยาลัยราชภัฏ ซึ่งเอาจริงเอาจังในการศึกษาวิจัยในเรื่องของวิชาการพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่มีการปรับปรุงอย่างรวดเร็วมหาวิทยาลัยราชภัฏ มีความเป็นเลิศทางด้านการศึกษาด้านใดบ้าง

1.เราจัดแจงให้นักศึกษาได้เรียนรู้พร้อมที่จะไปพัฒนาสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งมีการศึกษาค้นคว้านวัตกรรม ดังต่อไปนี้

• สถาบันวิจัยรวมทั้งพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฏ เรามีการค้นคว้าศึกษาค้นคว้าร่วมกับที่ทำการนวัตกรรมแห่งชาติองค์การมหาชน NIA สำหรับการเปิดตัวหน่วยขับสิ่งใหม่เพื่อสังคมและก็นำสิ่งใหม่ไปใช้อย่างมีคุณประโยชน์ เมื่อโลกได้ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีด้วยเหตุผลดังกล่าวการพัฒนารวมทั้งวิจัยทางเทคโนโลยีและก็ของใหม่ยุคใหม่ เป็นสิ่งที่สำคัญทั้งยังสถาบันก็เลยจริงจังปรับปรุงแล้วก็วิจัยเพื่อปรับปรุงสังคมให้เติบโตอย่างยั่งยืน แล้วก็ต่อยอดไปสู่สิ่งใหม่ระดับนานาชาติ ยิ่งกว่านั้นยังมีการถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับผู้ประกอบธุรกิจ กลุ่มรัฐวิสาหกิจชุมชน สนับสนุนธุรกิจยกระดับเชิงการค้า ซึ่งได้ประโยชน์ทั้งยังนักศึกษาแล้วก็ฝูงคนทั่วไปนอกนั้นยังมีการประชุมนานาประเทศในเรื่องของเทคโนโลยีนวัตกรรมสมัยใหม่สุดยอดอีกด้วย เพราะราชภัฏสวนสุนันทาพวกเราเล็งเห็นจุดสำคัญในการพัฒนามหาวิทยาลัยให้เติบโตทั้งยังในด้านวิชาการและก็เทคโนโลยีที่ทัดเปรียบเทียบนานาชาติ

• วารสารวิจัยและพัฒนาราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเป็นนิตยสารระดับประเทศที่ส่งเสริมสำหรับเพื่อการเผยแพร่งานศึกษาเรียนรู้วิจัยทางด้านการศึกษาและวารสารเป็นกลางในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเสนอความนึกคิดเปลี่ยนต่างๆเชิงวิชาการก็เลยทำให้มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่มีเอกสารด้านวิชาการแล้วก็การศึกษาเรียนรู้วิจัยจำนวนไม่ใช่น้อย รวมถึงการพัฒนาการศึกษาค้นคว้าใหม่ๆด้วย เพราะเหตุว่าเราเน้นย้ำในเรื่องงานค้นคว้าวิจัยรวมทั้งปรับปรุงองค์ให้ไปสู่ความเป็นยอดเยี่ยม

• การพัฒนาที่ยืนยง ทางมหาวิทยาลัยเน้นการจัดการเรียนการสอนทางด้านเทคโนโลยีแล้วนำมาบูรณาการในทุกๆกลุ่มสาขาวิชา มหาวิทยาลัยสวนสุนันทาซึ่งเราเห็นว่าการเรียนการสอนในยุคใหม่ จำเป็นจะต้องใช้เทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมและเกื้อหนุนนวัตกรรมใหม่ๆได้ทุกกรุ๊ปสาขาวิชาซึ่งมีหลายหลักสูตรให้ได้เลือก

หลักสูตรที่เปิดสอนสำหรับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา เป็นมหาวิทยาลัยที่เป็นเลิศทางทางการศึกษาแล้วก็เทคโนโลยีมีหลักสูตรที่เปิดสอนนานาประการสาขา

1.คณะครุศาสตร์ 2. มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา คณะวิทยาศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยี 3.แผนกมนุษยศาสตร์และก็สังคมศาสตร์ 4.คณะวิศวกรรมศาสตร์รวมทั้งเทคโนโลยีอุตสาหกรรม 5.คณะศิลปกรรมศาสตร์ 6.คณะวิทยาการจัดการ 7.วิทยาลัยพยาบาลและสุขภาพ 8.วิทยาลัยสถาปัตยกรรมศาสตร์ 9.วิทยาลัยสหเวชศาสตร์ 10.วิทยาลัยของใหม่แล้วก็การจัดการ 11.วิทยาลัยการจัดการอุตสาหกรรมบริการ 12. วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ 13.วิทยาลัยโลจิสติกส์แล้วก็ซัพพลายเชน 14.วิทยาลัยการบ้านการเมืองรวมทั้งการปกครอง

ราชภัฏสวนสุนันทาซึ่งแบ่งสาขาวิชาออกเป็นมากมาย โดยเหตุนั้นนักศึกษาจะได้รับวิชาความรู้เชิงวิชาการอย่างเต็มเปี่ยมเป็นมหาวิทยาลัยที่เน้นให้นักศึกษาได้คิดค้นค้นคว้าศึกษาค้นคว้าด้วยตัวเองและก็มีหน่วยงานส่งเสริมทางทางการศึกษายกตัวอย่างเช่นงานทะเบียนและก็วัดผลกองปรับปรุงนิสิตสำนักวิชาการเล่าเรียนทั่วไปรวมถึงสถาบันภาษา ฯลฯ

วิสัยทัศน์สวนสุนันทา เรามุ่งเน้นให้นิสิตมีความรู้และมีความเข้าใจปรับปรุงต่อยอดอาชีพได้ในอนาคต และเราเป็นผู้นำทางด้านการผลิตมือโปรปรับปรุงสังคมอย่างยั่งยืนด้วย การผลิตบัณฑิตแล้วก็บุคลากรให้มีความชำนาญทั้งยังในเรื่องของวิชาการคุณธรรมและจรรยาบรรณมีระบบการจัดการการศึกษารวมทั้งสร้างนวัตกรรมความรู้ความรู้ความเข้าใจด้วยมาตรฐานสากล มีการศึกษาค้นคว้ารวมทั้งสร้างของใหม่ผลงานระดับประเทศเพื่อใช้ประโยชน์ได้อย่างยั่งยืนสร้างโครงข่ายบริการวิชาการอย่างเหมาะควร

วัฒนธรรมองค์กรของสวนสุนันทา มีดังนี้

• S Smart มุ่งมั่นให้นักศึกษามีความภูมิฐานในเชิงของวิชาการเพื่อจะปรับปรุงต่อยอดไปสู่อนาคตที่แจ่มใส

• S Sincerity มีความจริงใจซึ่งเรามุ่งเน้นให้บัณฑิตมีความสุจริตใจในการพัฒนาสังคมให้ดียิ่งขึ้นอย่างยั่งยืน

• R Responsibility มีความรับผิดชอบต่อสังคม

• U Unityมีความพร้อมใจและเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน

ด้วยวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ก็เลยทำให้นักศึกษาที่จบจากที่นี่มีความสามารถด้านวิชาการคุณความดีจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย ซึ่งเมื่อแรกการจัดตั้งเดิมมหาวิทยาลัยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของวังส่วนสุนันทาเป็นเขตพระราชฐาน และก็สถานที่ประทับพักพระท่าทางของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ซึ่งทรงก่อตั้งให้เป็นสวนสุนันทาสวนแล้วถัดมาก็มีการปรับปรุงตั้งขึ้นให้เป็นมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาจนทุกวันนี้

สิ่งที่จำเป็นที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทาได้เน้นให้นิสิตได้รับ

1.มีความรู้ความเข้าใจทางด้านวิชาการด้วยมาตรฐานของมหาวิทยาลัย

2.นักศึกษาควรจะมีคุณงามความดีจรรยาบรรณควบคู่กันไปด้วย

3.มีโครงข่ายด้านสังคมธุรกิจให้นักศึกษาได้เข้าไปลองดำเนินการอย่างมือโปร

4.มีความเป็นมืออาชีพสูงซึ่งพวกเราเน้นตั้งใจปรับปรุงให้นักศึกษามีความเป็นยอดเยี่ยมทางด้านนี้

5.วัฒนธรรมคือความเป็นตัวอย่างที่ดีตามวิถีของรัตนโกสินทร์ในปัจจุบัน

นิสิตที่นี่จะได้รับการปลูกฝังที่ดีแล้วก็ก้าวไปเป็นอนาคตที่ดีต่อสังคมปรับปรุงเมืองไทยให้ยั่งยืนและก้าวหน้าตามทันเทคโนโลยี

เพราะฉะนั้นนิสิตที่เรียนที่นี่จะได้รับความภาคภูมิใจจากสถาบันที่มีความเป็นดีเลิศทางวิชาการเน้นให้บัณฑิตที่จบจากที่นี่มีความเข้าใจคู่ความดีงามและบรรยากาศด้านในมหาวิทยาลัย ซึ่งเป็นเขตพระราชทานเดิมยิ่งเพิ่มความภูมิใจให้กับนักศึกษาตรงนี้

สำหรับผู้เรียนนิสิตที่กำลังมองหาสถาบันในการศึกษาต่อในระดับชั้นปริญญาโทปริญญาตรีแล้วก็ปริญญาเอกเสนอแนะให้มาศึกษาต่อที่ราชภัฏสวนสุนันทา ซึ่งเรามีทีมพนักงานและปรับปรุงอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิที่จะประสิทธิ์ประสาทวิชาความรู้ให้กับนิสิตทุกคนได้ก้าวต่อไปในสังคมอย่างมั่นคงถาวรรวมทั้งยืนนานด้วยความเป็นมืออาชีพ

ราชภัฏสวนสุนันทา สมัครเรียน67 มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา Ssru.ac.th 21 APR 2024 Sharyl มหาวิทยาลัยอันดับ 1 มหาวิทยาลัยราชภัฏ มหาวิทยาลัยราชภัฏรับสมัครนักศึกษา ระดับปริญญาตรี Top 29

ขอขอบคุณมากwebsite มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา

https://bit.ly/ssru

https://rebrand.ly/ssru_ac_th

https://wow.in.th/ssru

https://t.co/ujWpbiWXnL

http://gg.gg/19ywts

https://cutt.ly/Tw4Atjfi